Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng được nhiều khách hàng quan tâm khi đặt may đồng phục công ty do những lo ngại về vấn đề rủi ro và xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất. Bởi vậy, để khách hàng yên tâm khi đặt hàng tại ABM Uniform, ABM Uniform xin cung cấp thông tin về chính sách đổi trả sản phẩm hiện đang được áp dụng cho mọi đơn hàng như sau:
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
– Sản phẩm xảy ra lỗi được xác định là do vấn đề kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Đồng phục bị lỗi cần phải còn nguyên nhãn mác và chưa được sử dụng, không xảy ra thêm vấn lỗi nào khác.
– Đồng phục bị lỗi và được đổi trả cần giao tới cho nhà sản xuất trong vòng 3 ngày.
– Khi vận chuyển sản phẩm bị lỗi tới nơi sản xuất cầm kèm theo các giấy tờ thông tin: hóa đơn, chứng từ mua hàng, thông tin hợp đồng…
– Quý khách hàng kiểm tra kỹ đơn hàng được giao đến cả về số lượng, chất lượng, kiểu dáng cần phản hồi ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của ABM Uniform.
2. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐỔI HÀNG
– Sản phẩm bị lỗi nhưng lỗi đến từ phía khách hàng sẽ không được hỗ trợ đổi trả.
– Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, màu sắc, hình in hoặc chất liệu sản phẩm nhưng không thông báo sớm như quy định trong hợp đồng.
– Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng, không còn đầy đủ nhãn mác của ABM Uniform.
3. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
Bước 1: Khách hàng sau khi nhận sản phẩm kiểm tra lại hàng đã đúng số lượng, mẫu mã theo hợp đồng không.
Bước 2: Phát hiện ra đồng phục bị một trong những lỗi sau xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận nhân viên CSKH của ABM Uniform:
– Đồng phục công ty bị giao nhầm, giao sai mẫu đã đặt.
– Số lượng đồng phục cho nhân viên bị thiếu.
– Chất liệu vải không đúng như những gì cam kết trong hợp đồng hai bên đã thống nhất.
– Sai màu sắc đã ghi ghi trong hợp đồng.
– Hình in sai mẫu, lệch vị trí, sai kích thước đã thống nhất trước đó.
– Áo có dấu hiệu bị rách, sờn chỉ ngay khi được giao.
– Sai kích thước đã đăng ký trước đó với nhà sản xuất.
-. Một số lỗi khác được xác định nguyên nhân do phía bên nhà sản xuất hoặc do đóng gói không kỹ dẫn đến mất hoặc làm áo quần đồng phục bị hỏng.
Bước 3: Chụp ảnh và quay video lại phần bị lỗi để chứng minh và gửi lại cho ABM Uniform.
Bước 4: Bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng xác định lỗi có đúng như phản hồi của khách hàng hay không và đưa ra phương án giải quyết.
Bước 5: Giải quyết theo các chính sách đổi trả hàng
– Đổi hàng: Quý khách hàng gửi lại sản phẩm bị lỗi lại cho nhà sản xuất kèm theo thông tin hóa đơn, chứng từ đặt may áo đồng phục công ty. Toàn bộ chi phí sẽ do phía nhà sản xuất hỗ trợ. ABM Uniform sẽ tiến hành khắc phục lỗi hoặc làm lại sản phẩm mới và gửi lại cho quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
– Trả hàng: Nếu quý khách hàng đủ điều kiện và lựa chọn trả hàng và hoàn lại tiền. Giá trị của sản phẩm sẽ được ABM Uniform gửi lại cho quý khách thông qua Tài khoản ngân hàng hoặc đường bưu điện.